CÁNH ĐỒNG ĐIỆN GIÓ BẠC LIÊU - ĐIỂM SỐNG ẢO TUYỆT VỜI

 14:27 14/01/2022        Lượt xem: 1162

CÁNH ĐỒNG ĐIỆN GIÓ BẠC LIÊU - ĐIỂM SỐNG ẢO TUYỆT VỜI

Khi nói đến du lịch Bạc Liêu du khách thường thường nghĩ ngay đến dinh thự của gia đình vị Công tử ăn chơi nổi tiếng xứ Nam Kỳ lục tỉnh, Công Tử Bạc Liêu. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài tham quan nhà của vị Công tử này thì nơi đây còn có một cánh đồng điện gió lớn nhất Việt Nam, với tên gọi là cánh đồng điện gió Bạc Liêu, nơi sẽ cho bạn những tấm ảnh đẹp ngất ngây bạn nhé.

Cánh đồng điện gió Bạc Liêu

Cánh đồng điện gió Bạc Liêu là nhà máy điện gió đặt tại xã Vĩnh Trạch, Thành phố Bạc Liêu. Cách trung tâm khoảng 10km, từ Thành Phố Bạc Liêu theo đường cao văn Lầu ra phía biển, từ xa xa các bạn đã có thể nhìn thấy những trụ turbine với những cánh quạt khổng lồ không ngừng quay.

Cánh đồng điện gió Bạc Liêu

Thời gian gần đây, cách đồng điện gió Bạc Liêu trở thành địa điểm check in nổi tiếng của các bạn trẻ gần xa khi đến du lịch Bạc Liêu. Chẳng cần đi xa khỏi Việt Nam, bạn cũng có thể thả mình trong khung cảnh "châu Âu" thơ mộng đến vậy với cánh đồng điện gió Bạc Liêu


Tạo dáng, sống ảo ngất ngây 

Tạo dáng

Cánh đồng này hiện tại có tổng cộng 62 quạt gió, mỗi cột turbine cao 80m, đường kính 4m, nặng trên 200 tấn, cánh quạt được làm bằng nhựa đặc biệt, dài 42m, có hệ thống điều khiển tự gập lại để tránh hư hỏng khi bão lớn.

Thời gian chụp ảnh lý tưởng ở đây là tầm 9 – 10 giờ sáng hoặc 3 – 4h chiều, vì lúc này trời không quá nắng nhưng vẫn đủ độ sáng để tạo ra những tấm ảnh sống ảo cực chất cho bạn.


Cánh đồng điện gió Bạc Liêu

Nếu đến đây vào buổi trưa đừng quên mang theo kính râm, nón rộng vành hay chiếc khăn rằng Nam Bộ nhé, vừa tránh được ánh nắng chói chang vừa tạo điểm nhấn cho những sét ảnh lung linh.


Chụp ảnh cùng khăn rằng

Như trên là những chia sẻ về Cánh đồng điện gió Bạc Liêu, Quý khách có thể book Tour Cần Thơ - Sóc Trăng - Bạc Liêu 1 ngày (khời hành hàng ngày) từ du lịch Đất Chín Rồng Travel để khám phá Cánh đồng điện gió Bạc Liêu.

 

:              (4.9/5 : 529294 )
Tin liên quan
Tour du lịch

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây